วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2550

Interlude

ก่อนจะเข้าเรื่องกันนะครับ ผมในฐานะตัวแทนของทีมงาน 39matrixteam ก็จำเป็นต้องชี้แจงให้ทุกท่านทราบว่า blog นี้เป็น blog ซึ่งอุทิศให้การศึกษา (เพราะฉะนั้นถ้าคุณกำลังพยายามหาเรื่องเล่าประจำวัน นิยายน้ำเน่า หรือหนัง x คุณกำลังเสียเวลาครับ) และถ้าเจาะจงลงไปอีกก็คือ การศึกษาด้านคณิตศาสตร์ และโดยเฉพาะเรื่อง matrix ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางกระทรวง กำหนดให้เราเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งอาจจะยังอีกนานสำหรับบางท่าน อาจจะพอดีสำหรับบางท่าน และอาจจะผ่านมานานแล้วสำหรับบางท่าน เพราะฉะนั้นผมว่าเรามาเริ่มกันตั้งแต่ basic เลยดีกว่า
แต่ก่อนจะเริ่มผมขอสาธยายก่อนว่าเนื่องด้วยเหตุที่เราเป็น blog ลักษณะการถ่ายทอดข้อมูลอาจจะแตกต่าง และดูแปลกตาไปบ้างจากการไปหาอ่านตามเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งทางเราพยายาม รีดประโยชน์จากตรงส่วนนี้ให้ได้มากที่สุด คือลักษณะการเขียนจะอ่านง่าย ข้อมูลส่วนใหญ่จะเป็นแบบ all-in-one คือทุกอย่างสามารถหาดูได้ในหน้าเดียว และจาอธิบายทีละ step เหมือนกับท่านกำลังอ่านหนังสือวรรณกรรม ที่ถูกประพันธ์ขึ้นอย่างประณีต นอกจากนี้เราจะไม่มีการตั้ง header ของเรื่องแต่ละเรื่องให้อ่านยากโดยการใช้ภาษานักคณิตศาสตร์ แต่จะใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย เพื่อความรู้สึกสบายอ่านเพลินๆ ของผู้อ่าน
เอาละครับผมคิดว่าอธิบายแค่นี้ก็คงจะพอเห็นภาพรวมกันแล้ว และผมอยากขอร้องทุกท่านว่า ถ้าพบเห็นข้อผิดพลาดประการใดกรุณา ติดต่อทีมงานทาง EMAIL เท่านั้นที่ 39matrixteam@gmail.com จะเป็นพระคุณอย่างสูง และผมต้องขอบอกว่าผมมีปัญหาเรื่องพิมพ์ผิดบ่อยนะครับ กรุณามองว่าเป็นเพียงเศษเสี้ยวของความสมบูรณ์แบบ ที่เรียกว่าความรู้ก็แล้วกันครับ ขอบคุณครับ
blogmaster

ไม่มีความคิดเห็น: